ข่าวซื้อขาย เดอ ยอง ตอนนี้

บอลวันนี้ ข่าวซื้อขาย เดอ ยอง ตอนนี้ หากบาร์ซา ไม่สามารถปล่อย แฟรงกี เดอ ยอง ออกจากทีมได้ ชาบี เอร์นานเดซ จะต้องเสีย 1 ในนักเตะตัวสำคัญออกไปในซัมเมอร์นี้เนื่องจากมีค่าเหนื่อยสูงวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2565 กาเดนา เซร์ และอีกหลายสื่อในประเทศสเปน ต่างรายงานว่า บอร์ดบริหารของ บาร์เซโลนา มีแผนการสำรองหาก ไม่สามารถขาย แฟรงกี เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกจากทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ดูบอลufa

 

ซึ่งมีรายงานว่า มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเกน ผู้รักษาประตูมือ 1 ของสโมสรคือ 1 ในนักเตะที่อาจจะถูกเฉดหัวทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะเป็น 1 ในคนที่รับค่าเหนื่อยสูงมากๆ ในช่วงซีซั่นนี้โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวจะได้ 112,000 ปอนด์ หรือราว 5 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ในปีนี้และจะได้เพิ่มขึ้นไปอีกตามเงื่อนไขของสัญญา จึงทำให้สโมสรต้องการลดค่าใช้จ่ายลงเพื่อเซฟเงิน

ข่าวซื้อขาย เดอ ยอง ตอนนี้

สำหรับ มาร์ค อันเดร แทร์ สเตเกน อยู่กับ บาร์เซโลนา มาตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา และเป็นมือ 1 ของสโมสรมาโดยตลอด 8 ปี ซึ่งปัจจุบันในวัย 30 ปีฝากผลงานไว้กับสโมสรทั้งหมด 323 เกม เสียไป 329 ประตูและคลีนชีตได้ทั้งหมด 129 นัด ในทุกรายการกับสโมสร

 

หลังจากที่ทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถปิดดีลคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง เข้ามาร่วมทีมได้ในเวลานี้ จากปัญหาที่นักเตะยังไม่ยอมย้าย แม้ว่าจะตกลงเรื่องค่าตัวกับทางบาร์ซ่า ได้แล้วก็ตามล่าสุดมีรายงานข่าวว่า สโมสรเชลซี เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นตัวเลขเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จำนวน 71 ล้านปอนด์ ให้กับบาร์เซโลน่า พิจารณา แถมมีข้อได้เปรียบตรงที่นักเตะจะได้ลงเล่นในเวทียูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

 

Diario Sport สื่อในประเทศสเปน รายงานข่าวว่า เชลซี จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ แฟรงกี้ เดอ ยอง พิจารณา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของคนใหม่ของเชลซี ได้เข้าไปพบกับ โจนส์ ลาปอร์ต้า ประธานของบาร์ซ่า เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม เพื่อขอพูดคุยกับ เดอ ยอง โดยตรง

 

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ระหว่าง เชลซี กับ บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในช่วงตึงเครียด หลังจากที่ เชลซี โดน บาร์ซ่า ปาดหน้าคว้าตัว จูลส์ คูเด กองหลังจากเซบีญ่า ในช่วงนาทีสุดท้าย แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าบาร์เซโลน่า ให้ความสนใจ เซซาร์ อัซปิลิเกวต้า

 

บาร์ซ่าขีดเส้นตายปิดดีลขายเดอ ยอง

ปธ.บาร์ซ่าขีดเส้นตายปิดดีลขายเดอ ยอง เหตุต้องขึ้นทะเบียนนักเตะใหม่ 13 ส.ค.นี้ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ทีมจำเป็นต้องทำทุกอย่างที่จะทำได้เพื่อขึ้นทะเบียนนักเตะใหม่ภายในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ เป็นการส่งสัญญาณบอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่านั่นเป็นเส้นตายในการปิดดีลคว้าตัวแฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์ที่ยังคงเป็นมหากาพย์ระหว่างทั้ง 3 ฝ่ายจนถึงขณะนี้

ข่าวซื้อขาย เดอ ยอง ตอนนี้

ช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ บาร์ซ่าขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันเพื่อนำเงินไปทุ่มซื้อนักเตะหลายราย อย่างไรก็ตาม เนื่องจากปัญหาด้านการเงินช่วงที่ผ่านๆ มา ทำให้ทีมยังไม่สามารถขึ้นทะเบียนนักเตะใหม่อีกหลายราย ซึ่งรวมถึงโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า และฌูลส์ คุนเด้ เพราะจะมีปัญหาเรื่องบัญชีรายรับรายจ่ายไม่บาลานซ์กัน ซึ่งตามกฎของลาลีก้า สโมสรต้องหาทางลดค่าใช้จ่ายบางส่วนก่อน

 

การขายเดอ ยอง จึงเป็นความหวังสำคัญ เพราะตั้งราคาไว้สูงถึง 80 ล้านยูโร (2,960 ล้านบาท) ที่แมนฯยูก็พร้อมจ่าย แต่ติดที่ตัวเดอ ยอง ประกาศไม่อยากย้าย โดยลือกันว่าเพื่อบีบให้บาร์ซ่าจ่ายค่าเหนื่อยที่ค้างอยู่ 17 ล้านยูโร (629 ล้านบาท) ก่อนลาปอร์ต้ากล่าวด้วยว่า ยังคงคิดบวกว่า บาร์ซ่าจะสามารถขึ้นทะเบียนนักเตะใหม่ที่ซื้อมาในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ทั้งหมด และหวังว่าทางลีกจะคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน

 

เดอ ยอง เผยความรู้สึกหลังตกเป็นข่าวหนาหูโยง แมนยู

แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์สังกัด บาร์เซโลนา เปิดอกเผยความรู้สึกหลังชื่อของเขาตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ปีศาจแดง ภายใต้

การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่มีจอมทัพวัย 25 ปีทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ เมื่อทีมได้ยืนยันการปล่อยตัวแข้งในแดนกลางอย่าง เนมานยา มาติช, ฆวน มาต้า และ ปอล ป็อกบา ออกจากทีมแบบฟรีเอเยนต์เป็นที่เรียบร้อย

ข่าวซื้อขาย เดอ ยอง ตอนนี้

เดอ ยอง ที่อยู่ระหว่างภารกิจรับใช้ทัพ กังหันลม ในศึก ยูฟ่า เนชันส์ลีก ได้ตอบคำถามที่ถูกโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า “คุณยินดีเสมอเมื่อมีทีมแสดงความสนใจในฐานะนักเตะ””แต่ผมค้าแข้งอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเวลานี้และยังรู้สึกดีกับที่นี่ เพราะฉะนั้นตอนนี้ไม่มีการอัพเดทข่าวใหม่ใดๆ ทั้งสิ้น”

 

โดยก่อนหน้านี้มิดฟิลด์ชาว ดัตช์ แสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการค้าแข้งในถิ่น คัมป์นู ต่อไปทว่าแผนการเสริมทัพของทัพ อาซูลกรานา ที่ต้องอาศัยสมดุลทางบัญชีทำให้พวกเขาจำเป็นต้องปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีมในอนาคตอันใกล้ เมื่อมีแข้งบิ๊กเนมอย่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นเป้าหมายเสริมทัพ

 

“แมนฯ ยู” รอ “เดอ ยอง” ถึงปิดตลาด เคลียร์ปม “บาร์ซา” ค้างค่าจ้าง 17 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พร้อมรอ เฟรนกี เดอ ยอง มิดฟิลด์ บาร์เซโลนา จนถึงเส้นตายซื้อ-ขายนักเตะฤดูร้อน ตามรายงานของสำนักข่าวหลายแห่งกองกลางดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส เป็นเป้าหมายสูงสุดของ

เอริก เทน ฮาก กุนซือ ยูไนเต็ด เพื่อยกระดับทีมซึ่งทำผลงานน่าผิดหวังฤดูกาลที่แล้ว แต่ฝ่ายนักเตะปฏิเสธย้ายสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ล่าสุด “เดอะ มิร์เรอร์” รายงาน เทน ฮาก วัย 52 ปี ยังไม่ย่อท้อ และจะปล่อยให้ยืดเยื้อกระทั่งวินาทีสุดท้าย เพื่อคว้า เดอ ยอง ลูกน้องเก่า สมัยคุมอาแจ็กซ์ มาร่วมทีมสถานการณ์ของ เดอ ยอง เกิดปัญหาซับซ้อน เนื่องจาก ทีมจากแคว้นคาตาลัน

ค้างค่าเหนื่อย 17 ล้านปอนด์ (740 ล้านบาท) เป็นเหตุให้การซื้อ-ขายล่าช้า

 

ห้องเครื่องวัย 25 ปี ยืนกรานหนักแน่นต้องการปักหลักถิ่น คัมป์ นู และเดินทางทัวร์พรีซีซัน ที่เมืองไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา ทว่าแหล่งข่าวของ “เดอะ มิร์เรอร์” เผยว่า นักเตะยังมีการติดต่อกับ เทน ฮาก สม่ำเสมอ และไม่ได้มีปัญหาใดๆ ที่จะ

ร่วมทัพ “ปิศาจแดง”อาลี ดูร์ซาน เอเยนต์ส่วนตัวของ เดอ ยอง เข้าใจว่า การปล่อยข่าวปฏิเสธย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะส่งผลให้ “บาร์ซา” มีท่าทีอ่อนข้อสำหรับการเรียกเงินที่สโมสรค้างชำระ

 

ดังนั้น แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย จึงเดินหน้าอย่างไม่ลดละ โดย ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้บริหาร กับ จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอล อยู่ที่ประเทศสเปน เพื่อดำเนินการเจรจากับบุคลากรของ บาร์ซา ได้แก่ ยอร์ดี ครอยฟ์ฟ ผู้อำนวยการ

ฝ่ายกีฬา, มาเตอู อเลมานี ผู้อำนวยการฟุตบอล และ ราฟา ยุสเต รองประธานกีฬาแมนฯ ยูไนเต็ด และ บาร์ซา ตกลงค่าตัวก้อนแรก 63 ล้านปอนด์ (2,730 ล้านบาท) ซึ่งมีสิทธิ์เพิ่มขึ้นเป็น 71 ล้านปอนด์ (3,080 ล้านบาท) รวมแอด-ออนส์

 

‘บาร์ซ่า’ พร้อมล้มดีล ‘แมนยู’ หาก ‘เดอ ยอง’ ยอมลดค่าหนื่อย ข่าวซื้อขาย เดอ ยอง ตอนนี้

มิดฟิลด์ชาวดัตช์วัย 25 ปี ตกเป็นข่าเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเป็นระยะเวลาร่วม 1 เดือนครึ่ง สำหรับการย้ายเป็นเล่นในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากว่าเขาตกเป็นเป้าหมายคนสำคัญในการเสริมทัพของ เอริค เทน ฮากก่อนหน้านี้ โจน ลา

ปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทีมไม่มีความต้องการปล่อย แฟรงกี้ เดอ ยอง ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และนักเตะก็ต้องการจะอยู่กับทีมต่อไปล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวของทาง Sky Sports ออกมาอัปเดตสถานการณ์ว่า ทั้งสองทีมได้ตกลงค่าตัวมูลค่า 56 ล้านปอนด์ แต่ยังเจรจาเรื่องค่าแอดออนส์ มูลค่า 17 ล้านปอนด์ กันอยู่ และยังไม่ได้มีการพูดคุยรายละเอียดส่วนตัวกับนักเตะ

รายงานระบุเพิ่มเติมว่า เป้าหมายหลักของ เดอ ยอง คืออยู่กับยักษใหญ่แห่งสเปนต่อไป แต่ทีมต้องการให้เจ้าตัวลดค่าเหนื่อยลง ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นก็พร้อมยุติการเจรจากับทาง ยูไนเต็ดสำหรับ บาร์เซโลน่า เพิ่งได้เงินก้อนโตจากการขายส่วนแบ่งลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด แต่ทีมยังต้องการเงินเพื่อซื้อตัวสองเป้าหมายหลักอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ แบร์นาโด้ ซิลวา ข่าว ฟุตบอล