คูคูเรลล่า แจ้ง ไบร์ทตัน ขอย้ายทีมแล้ว

บอลวันนี้ คูคูเรลล่า แจ้ง ไบร์ทตัน ขอย้ายทีมแล้ว มาร์ค คูคูเรลล่า ฟูลแบ็คของไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แจ้งสโมสรในการขอย้ายทีม โดยมีแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีก ตามล่าตัวเขาไปร่วมงานด้วยฟูลแบ็ควัย 24 ปี มีสัญญาถึงกลางปี 2026 กับ “นกนางนวล” ที่เขาเพิ่งย้ายมาในฤดูกาลที่แล้ว แต่กลับสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่น ทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ไบร์ทตัน ก็พร้อมจะโก่งราคาด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ และทำให้การเจรจายังคงไม่สามารถเจรจาได้ลงตัว ดูบอลufa

คูคูเรลล่า แจ้ง ไบร์ทตัน ขอย้ายทีมแล้ว

อย่างไรก็ตามตามรายงานจาก บีบีซี ระบุว่า คูคูเรลล่า รู้สึกว่าค่าตัวของตนเองที่ออกมาเป็นค่าตัวที่ไม่สมเหตุสมผล และทำให้เขาตัดสินใจเลือกแจ้งขอย้ายออกจากทีม และการเจรจายังคงเดินหน้าต่อไปทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับตำแหน่งแบ็คซ้าย พวกเขาเสียโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ย้ายไปร่วมงานกับอาร์เซนอล ขณะที่ เบนจาแมง เมนดี้ มีปัญหาเรื่องคดีความ และหลุดออกจากทีมไปแล้ว นั่นทำให้ความต้องการมองหาแบ็คซ้ายคนใหม่จึงเกิดขึ้นกับทีม

 

สื่อดังเผย เชลซี คืบหน้าอย่างมากในการเจรจา ไบรท์ตัน

สกายสปอร์ตส์ สื่อชื่อดังของอังกฤษตีข่าวว่าการเจรจาระหว่าง เชลซี กับ ไบรท์ตัน กำลังเป็นไปได้ดีในดีลของ มาร์ค คูคูเรลลา แบ็คซ้ายตัวเก่งชาวสเปน ที่ก่อนหน้านี้กำลังเป็นที่สนใจของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมลีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาแข้งวัย 24 ปีรายนี้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีม หลังได้รับความสนใจจาก แมนฯ ซิตี้ แต่ด้วยค่าตัวที่ถูกตั้งไว้ถึง 50 ล้านปอนด์ ทำให้ เรือใบสีฟ้า ตัดสินใจรอดูท่าทีอยู่ห่าง ๆ ต่อไป

 

กระทั่งล่าสุดทั้ง สกายสปอร์ตส์ รวมถึงสื่อดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า สิงโตน้ำเงินคราม กำลังเจรจากับ ไบรท์ตัน และขึ้นมาเป็นตัวเต็งในการคว้าตัวแบ็คจอมบุกรายนี้ไปเสริมความแข็งแกร่งบริเวณริมเส้นในฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

คูคูเรลล่า แจ้ง ไบร์ทตัน ขอย้ายทีมแล้ว

คูคูเรลลา ย้ายจาก เคตาเฟ มาด้วยค่าตัวเพียง 15 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่สามารถทำผลงานส่วนตัวได้อย่างน่าประทับใจตลอดซีซั่นที่ผ่านมา แต่ด้วยสัญญาที่เหลืออีกถึง 4 ปีทำให้ ทัพนกนางนวล ที่สิทธิในการต่อรองค่าตัวของแข้งผมฟูรายนี้ได้แบบไม่ต้องรีบเร่งแต่อย่างใด

 

แมนฯ ซิตี เมินสู้ราคา “คูคูเรยา” จ่อซบ “เชลซี” 50 ล้านปอนด์

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จ่อตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า คว้า มาร์ค คูคูเรยา ฟูลแบ็ก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน หลังยอมควักเงินตามที่ตั้งไว้ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท)ขณะเดียวกัน ทีมย่านลอนดอนตะวันตก กำลังเจรจาขาย ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมัน กลับสู่ อาร์เบ ไลป์ซิก โดยขอแลกตัวกับ ยอสโก กวาร์ดิโอล เซ็นเตอร์แบ็กโครแอต”เดลี เมล” หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ ตีข่าวช่วงเช้าวันจันทร์ (1 ส.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น “เดอะ บลูส์” พยายามฉก คูคูเรยา หลัง ซิตี ปฏิเสธจ่ายค่าตัวมากกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,770 ล้านบาท)

 

การซื้อ-ขายคืบหน้าอย่างรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เนื่องจาก “สิงโตน้ำคราม” บวก เลวี โคลวิลล์ ปราการหลังดาวรุ่ง เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอ และคาดว่า แบ็กซ้ายชาวสเปน จะย้ายมาค้าแข้ง ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับบทวิงแบ็ก หรือเซ็นเตอร์แบ็กด้านซ้าย ตามระบบกองหลัง 3 คนคูคูเรลล่า แจ้ง ไบร์ทตัน ขอย้ายทีมแล้ว

 

คูคูเรยา วัย 24 ปี ยื่นขอย้ายทีมสัปดาห์ที่แล้ว เพื่ออำลาถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดียม ไป แมนฯ ซิตี และต้องการร่วมงาน เป๊ป กวาร์ดิโอลา อย่างไรก็ตาม ทีมของ โธมัส ตูเคิล ได้รับสัญญาณบวกว่า อดีตนักเตะเยาวชน บาร์เซโลนา สนใจร่วมทีม ช่วงสุดสัปดาห์ ดังนั้นการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวน่าจะราบรื่น

 

การย้ายมาของ คูคูเรยา ส่งผลให้ มาร์กอส อลอนโซ จะถูกปล่อยตัวไป “บาร์ซา” ขณะที่ โคลวิลล์ วัย 19 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ ไบรท์ตันฯ ซึ่งคอยติดตามผลงานตั้งแต่ย้ายไป ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ แบบยืมตัว ฤดูกาลที่แล้วคูคูเรยา เพิงย้ายมาจาก เกตาเฟ ค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (660 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ผลงานน่าประทับใจในซีซันแรกบนเกาะอังกฤษ ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” ต้องการดึงตัวไปแทน โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก ที่ย้ายไป อาร์เซนอล

 

สื่อเผย ‘ปืน-ไก่’ หัวขบวน ซุ่มเช็คฟอร์มดาวรุ่งกระทิงดุ

อาร์เซน่อล และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ได้จับตาดู มาร์ค คูคูเรลล่า จากบาร์เซโลน่าไปร่วมทีมปัจจุบันดาวรุ่งวัย 21 ปี ปัจจุบันได้ถูกบาร์เซโลน่าส่งให้เกตาเฟ่ยืมตัว และทำผลงานได้น่าประทับใจกับทีมอันดับ 5 ในลาลีกาและการรายงานจาก Cadena Cope ทั้งสองทีมจากพรีเมียร์ลีก ได้วางตัวดาวเตะรายนี้เป็นเป้าหมาย รวมทั้งยังมี เซบีญ่า,แอตเลติโก้ มาดริด,ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคโดยเจ้าตัวนั้นมีเงื่อนไขย้ายไปร่วมทีมเกตาเฟ่แบบถาวรด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโร และจะมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 25 ล้านยูโร พร้อมทั้งต้องมีส่วนแบ่งในการขายให้กับบาร์เซโลน่า 40%

 

ประวัติ คูคูเรลลา คูคูเรลล่า แจ้ง ไบร์ทตัน ขอย้ายทีมแล้ว

กูกูเรยา เกิดในอาเลยา บาร์เซโลนา แคว้นกาตาลุญญา เขาเริ่มเล่นฟุตซอล กับสโมสรฟุตซอลอาเลยา ก่อนที่จะเข้าร่วมทีมเยาวชนของอัสปัญญ็อล ในปี พ.ศ. 2549 ในปี พ.ศ. 2555 เขาได้ย้ายไปบาร์เซโลนา ต่อมาในวันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 ในขณะที่เขายังอายุน้อยอยู่ แต่เขาได้ลงเล่นกับบาร์เซโลนาเบ ด้วยการเป็นผู้เล่นตัวสำรองในการแข่งขันเซกุนดาดิบิซิออน เบ ในนัดที่ชนะโอสปิตาเลต 4–0

กูกูเรยา ลงเล่นถึง 17 นัด เพื่อที่จะช่วยให้ทีมขึ้นชั้นไปเล่นในเซกุนดาดิบิซิออน ต่อมาในวันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 เขาได้ต่อสัญญาไปจนถึงปี พ.ศ. 2564 ด้วยมูลค่าสัญญา 12 ล้านยูโร เขาลงเล่นในการแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรกในวันที่ 1 กันยายน โดยเป็นผู้เล่นตัวจริงในนัดที่เสมอกับกรานาดา 2–2

 

กูกูเรยา ได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของบาร์เซโลนาครั้งแรกในวันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2560 โดยเป็นผู้เล่นตัวสำรอง เปลี่ยนตัวแทนลูว์กา ดีญ ในการแข่งขันโกปาเดลเรย์ ซึ่งชนะเรอัลมูร์เซีย 3–0 เขาทำประตูแรกในฟุตบอลอาชีพได้ในวันที่ 17 มีนาคม ในนัดที่บาร์เซโลนาเบแพ้ลอร์กา รีวิว ข่าวฟุตบอล