บอร์นมัธ VS อาร์เซนอล วิเคราะห์ก่อนเกม

บอร์นมัธ VS อาร์เซนอล วิเคราะห์ก่อนเกม

บอลวันนี้ บอร์นมัธ VS อาร์เซนอล วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์นี้ ทีมจะลงเตะเป็นเกมที่สามของฤดูกาลในวันเสาร์นี้จะลงแตะด้วยกันทั้งหมด 6 คู่ โดยคู่สุดท้ายของค่ำคืนนี้เป็นเกมที่สนาม Vitality Stadium ทีมน้องใหม่บอร์นมัธ  ที่เก็บชัยชนะเกมแรกในบ้านมาได้จะเปิดสนามต้อนรับทีมเยือนอาร์เซนอล ที่หวังจะเก็บชัยชนะสามเกมติดต่อกัน เกมนี้ความพร้อมของทั้งสองทีมจะเป็นอย่างไรบ้างทีมใดมีโอกาสเก็บชัยชนะได้มากกว่ากัน ลองมาติดตามอ่านดูกันได้เลย ดูบอลufa

  • ลงเตะ : 20 สิงหาคม เวลา 23:30 น.
  • สนาม : Vitality Stadium

 

ควาพร้อมของทีมเจ้าบ้าน บอร์นมัธ

  • อันดับ 11 ของตาราง มี 3 คะแนน
  • ลงเตะ 2 เกม ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 1
  • ยิงได้ 2 ประตู เสียไป 4 ประตู
  • เกมล่าสุดแพ้แมนซิตี้ 4-0

บอร์นมัธ VS อาร์เซนอล วิเคราะห์ก่อนเกม

 

บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่ที่ทำผลงานได้น่าสนใจเก็บชัยชนะได้ในเกมแรกแต่เกมล่าสุดเจอของหนักเกินไปสุดที่จะต้านทานเอาไว้ได้โดนแมนซิตี้ยิงไป 4 ประตู จุดเด่นของบอร์นมัธคือความขยันนักเตะช่วยกันวิ่งไล่บอลเกมรับลงมาช่วยกันได้เร็วเล่นในระบบ 3-5-2 ทำให้เวลาตั้งรับจะยืนกันได้แน่นหนา เกมรุกอาศัยทีเด็ดจากลูกตั้งเตะได้ดีเนื่องจากมีกองหน้าที่สูงใหญ่อย่างคีเฟอร์ มัวร์ ส่วนโดมินิค โซลันกี้ ก็เป็นกองหน้าอีกคนที่มีความเร็ว และ จบสกอร์ได้อย่างเด็ดขาด

 

ความพร้อมของทีมเยือน อาร์เซนอล

  • อันดับ 2 ของตาราง มี 6 คะแนน
  • ลงเตะ 2 เกม ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 0
  • ยิงได้ 6 ประตู เสียไป 2 ประตู
  • เกมล่าสุดชนะเลสเตอร์ 4-2อาร์เซนอล

บอร์นมัธ VS อาร์เซนอล วิเคราะห์ก่อนเกม

อาร์เซนอล เริ่มต้นดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บ 6 คะแนนเต็มจากชัยชนะทั้งสอง เกมพร้อมด้วยลีลาการเล่น เกมรุกที่สวยงาม เกมล่าสุดก็เปิดบ้านยิงเลสเตอร์ไปถึง 4 ประตู แต่ เกมรับแม้ว่าจะดูแน่นหนาขึ้นแต่ก็ยังมีข้อผิดพลาดจนนำไปสู่การเสียประตูจุดนี้ต้องเล่นกันให้ละเอียดรอบคอบยิ่งขึ้น ข่าวดีจะได้โทมิยาสุหายเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์เช่นเดียวกับคีแรน เทียร์นี่ย์ ที่ร่างกายกำลังดีขึ้นเรื่อยๆทำให้จะมีตัวเลือกใน เกมรับที่หลากหลายมากขึ้น ในแนวรุกทั้งกาเบรียล มาร์ติเนลลี และ กาเบรียล เฆซุส ก็กำลังเล่นเข้าขากันมากฟอร์มดีช่วยกันยิงประตูให้ทีมได้อย่างต่อเนื่อง

 

สถานการณ์ของทั้งสองทีม บอร์นมัธ VS อาร์เซนอล วิเคราะห์ก่อนเกม

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23 คู่ระหว่าง ‘บอร์นมัธ พบ อาร์เซนอล’ เดอะ เชอร์รี่ส์ ของผู้จัดการทีม สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ นัดล่าสุดโดยแชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ ถล่มยับเยิน 4-0 ทำให้การลงสนาม 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 เก็บได้ 3 คะแนน อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ยังต้องเจองานหนักต่อเนื่องเพราะเกมที่กำลังจะมาถึงต้องเปิดสนาม ดีนคอร์ต รับการมาเยือนของ เดอะ กันเนอร์ส ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ที่ฟอร์มกำลังดี เกมที่ผ่านมาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 กำชัยทั้งสองนัดที่ลงเตะในลีก ตอนนี้รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตารางเลยทีเดียว

คาดการณ์ผู้เล่นที่จะได้ลงสนาม

บอร์นมัธ: (4-4-2) มาร์ค ทราเวอร์ส – อดัม สมิธ, แจ็ค สเตซี่ย์, ลอยด์ เคลลี่, คริส เม็ฟฟัม – เบน เพียร์สัน, เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า, ไรอัน คริสตี, ลูวิส คุก – มาร์คัส ทาเวอร์เนียร, คีฟเฟอร์ มัวร์

อาร์เซนอล: (4-4-2) อารอน แรมส์เดล – เบน ไวท์, กาเบรียล มากัลเญส, วิลเลี่ยม ซาลีบา, กรานิต ชาคา – โธมัส พาร์เตย์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, มาร์ติน โอเดการ์ด, บูกาโย ซากา – กาเบรียล เชซุส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ผู้เล่นบาดเจ็บ/ติดโทษแบน

บอร์นมัธ: คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์ (ต้นขา), เซอร์จี้ กานอส เทนเซ (ต้นขา), อีธาน พินนอค (เข่า)

อาร์เซนอล: รีสส์ เนลสัน (พักฟื้น), ฟาบิโอ วิเอร่า (รอเช็คฟิต)

 

ความน่าสนใจในเกมนี้

บอร์นมัธ เกมที่แล้วพึ่งเจอแมนซิตี้เล่นงานมาหนักหน่วงแทบจะตั้ง เกมสู้ไม่ได้เลย เกมนี้แม้ว่าจะได้ลงเล่นในสนามตัวเองแต่ก็ยังเจอ เกมหนักต่อเนื่องจำเป็นตั้งขัน เกมรับให้แน่นอีกครั้งเชื่อว่านักเตะหลายคนจะยังคงออกอาการเป๋มาจาก เกมที่แล้วจึงไม่น่าจะต้านไหว ส่วนอาร์เซนอลขนแนวรุกมาเยือนกันแบบเต็มสูบพร้อมเปิด เกมบุกใส่ตั้งแต่เริ่มเพื่อยิงขึ้นนำให้เร็ว ถึงแม้ว่า เกมรับจะยังมีข้อผิดพลาดอยู่บ้างแต่ เกมนี้ก็น่าจะเล่นได้ง่ายคงไม่โดนทดสอบอะไรมากที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของแนวรุกที่ต้องเจาะเข้าไปยิงประตูคว้าสามแต้มกลับออกไปให้จงได้ รีวิว วิเคราะห์บอล

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์นมัธ (3-4-2-1) : มาร์ค เทรเวอร์ส (GK), เจฟเฟร์ซอน เลอร์มา, คริส เมแฟม, ลอยด์ เคลลี่, อดัม สมิธ, เลวิส คุ๊ก , ฟิลิป บิลลิ่ง, จอร์แดน เซมูร่า, มาร์คัส เทเวอร์เนียร์, ไรอัน คริสตี้, คีฟเฟอร์ มัวร์

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แอรอน แรมส์เดล (GK), เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากาลเญส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชากา, บูคาโย่ ซากา, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, กาเบรียล เฆซุส