แมนซิตี้ VS บอร์นมัธ 4-0

บอลวันนี้ แมนซิตี้ VS บอร์นมัธ : ผลบอล 4-0 | ทัพ เรือใบสีฟ้า ฟอร์มโหดจริงเปิดบ้านยิงฝัง บอร์นมัธ ยับเยิน 4-0 โดยได้ประตูจาก อิลคาย กุนโดกัน, เควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเด้น คนละประตู ส่วนทางทีมเยือนทำพลาดเข้าประตูตัวเองของ เจฟเฟอร์สันเลอร์มา ทำให้ต้องกลับบ้านมือเปล่าไม่มีคะแนนในเกมนี้ ดูบอลufa

แมนซิตี้ VS บอร์นมัธ 4-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่าเปิดบ้านรับ “เดอะเชอร์รีส์” บอร์นมัธ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยมครึ่งแรกนาทีที่ 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกือบได้ขึ้นนำเร็วจากจังหวะ

บอลขลุกขลิกหน้า เขตโทษ แล้วบอลตกใส่หัวนาธานอาเก้และเป็นจังหวะ มาร์คเทรเวอร์ส ขาตายไปแล้วแต่บอลกระดอน หลุดออกกรอบประตูไปนิดเดียวเท่านั้น

 

นาทีที่ 5 ทัพเรือใบสีฟ้า ได้ฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ และเป็นทาง ริยาด มาห์เรซ ลักไก่ยิงทีนที แต่ทาง มาร์ค เทรเวอร์ส ยังสติยังดี ล้มตัวปัดบอลทิ้งออกหลัง ได้อย่างหวุดหวิดนาทีที่ 9 แมนซิตี้ โหมบุกอย่างหนัก และเป็นจังหวะที่ เควิน เดอ บร

อยน์ ได้ยิงบอลหน้ากรอบเขตโทษ บอลไปติดกองหลัง บอร์นมัธ บอลเข้าทาง ฟิล โฟเด้น ได้ส่องเน้นๆ แต่เป็น มาร์ค เทรเวอร์ส ออกมาเซฟบอลสกัดทิ้งได้อย่างทันควัน

 

GOAL!! นาทีที่ 19 ทัพเรือใบสีฟ้า ขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ แตะบอลไหลให้ อิลคาย กุนโดกัน หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ ก่อนได้กดเต็มข้อบอลผ่านมือ มาร์ค เทรเวอร์ส เป็นประตูอย่างเฉียบขาด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0นาที่

ที่ 21 ทีมเยือนได้บุกบ้างเป็นจังหวะที่ คีฟเฟอร์ มัวร์ ได้บอลขลุกขลิกนอกเขตโทษของเจ้าถิ่น ก่อนได้ยิงเน้นๆ แต่ไม่ผ่านมือ เอแดร์ซอน รับได้ไม่มีปัญหา

 

GOAL!! นาทีที่ 31 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นนำลูกที่ 2 จาก การทำเกมอันสุดยอดของ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ได้จังหวะเลี้ยง แหวกกองหลัง ทีมเยือนก่อน จะดีดไซร้ก้อยด้วยขวา ผ่านมือ มาร์ค เทรเวอร์ส บอลเสียบเสาอย่างสวยงาม เรือใบสีฟ้านำห่าง

2-0 แล้ว  GOAL!! นาทีที่ 38 เจ้าถิ่นขึ้นนำลูกที่ 3 จากจังหวะ เควิน เดอ บรอยน์ แตะบอลส่งให้ ฟิล โฟเด้น หลุดกองหลัง ทีมเยือน หลุดเข้าไปกดเต็มข้อ แม้ มาร์ค เทรเวอร์ส เข้ามาปิดทางบอลแล้ว แต่บอลแรงเสียบตาข่ายไปเรียบร้อย แมนซิตี้หนีห่าง 3-0

 

นาทีที่ 45 แมนซิตี้ บุกหวังทำประตูเพิ่มและเป็นทาง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ได้บอลในเขตโทษ ก่อนกระดกบอลให้ย้อยเข้าประตู แต่ มาร์ค เทรเวอร์ส ออกมาคว้าบอลไว้ได้แบบเฉียดฉิวจบเกมครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำ บอร์นมัธ 3-0นาทีที่ 60

เกือบได้ลุ้นประตูที่ 4 จากจังหวะที่ ริยาด มาห์เรซ ส่งบอลให้ อิลคาย กุนโดกัน ที่รออยู่หน้าเขตโทษ ได้บรรจงปั่นด้วยขวา แต่บอลหลุดออกกรอบไปนิดเดียว

 

นาทีที่ 73 เจ้าถิ่น พลาดโอกาสขึ้นนำลูกที่ 4 สุดๆ จากจังหวะที่ แจ็ค กรีลิช ได้เลี้ยงกระชากมาริมกรอบเขตโทษ ก่อนตบหักเข้าในให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ วิ่งมาซ้ำเน้นๆ แต่ทำบอลลั่นออกหลังไปอย่างน่าเสียดายGOAL!! นาทีที่ 79 แมนซิตี้ เอาลูก

ที่ 4 จนได้จากจังหวะ ชูเอา คานเซโล่ ได้บอลในเขตโทษ ก่อนจะเปิดยัดเข้ากลางปากประตู บอลไปโดน เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา บอลเปลี่ยนทางเข้าประตู เจ้าถิ่นนำห่าง 4-0 ไปแล้ว

 

นาทีที่ 81 ฝั่งทีมเยือน ได้ขึ้นบุกบ้าง จากจังหวะที่ เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา ได้เลี้ยงมาถึงหน้ากรอบประตู ก่อนจะตัดสินใจยิงเอง บอลหลุดออกกรอบไปอย่างหมดลุ้นช่วงเวลาที่เหลือ ทีมแชมป์เก่ายังคงเป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่า แต่ก็ไม่มีประตู

เพิ่ม กระทั่งครบ 90 นาที แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม บอร์นมัธยับเยิน 4-0 คว้า 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ

 

แมนซิตี้ vs บอร์นมัธ ในเกมนี้

แมนซิตี้ VS บอร์นมัธ 4-0

วันนี้เจ้าถิ่นใช้แผน 4-3-3 เควิน เดอ บรอยน์ บัญชาเกมรุก ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเดน และ เออร์ลิง ฮาลันด์ ล่าตาข่าย ด้านทีมเยือนมาในระบบ 3-4-2-1 เลวิส คุก คุมแดนกลาง ไรอัน คริสตี กับ มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ สนับสนุนหน้าเป้า คีฟเฟอร์ มัวร์

ผลการแข่งขันปรากฏว่า ขุนพลเรือใบสีฟ้าเป็นฝ่ายเอาชนะไปขาดลอย 4-0 ได้ประตูจาก อิลคาย กุนโดกัน นาที 19, เควิน เดอ บรอยน์ นาที 31, ฟิล โฟเดน นาที 37 และ เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา กองหลังทีมเยือนทำเข้าประตูตัวเองนาที 79

 

“แมนฯ ซิตี้” โชว์โหดไล่ทุบ “บอร์นมัธ” 4-0 คว้าชัย 2 เกมติด

แมนซิตี้ VS บอร์นมัธ 4-0

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ชาวเบลเยียม เล่นได้อย่างท็อปฟอร์ม ยิง 1 จ่าย 1 ช่วยให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านไล่ทุบน้องใหม่ บอร์นมัธ 4-0 คว้าสามแต้ม 2 นัดรวด ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วัน

เสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 เกมที่น่าสนใจ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือคนเก่งของทีม แมนฯ ซิตี้ วันนี้วาง เออร์ลิง ฮาแลนด์ เป็นหัวหอกตัวเป้า ประสานงานเกมรุกร่วมกับ ฟิล โฟเดน และริยาด มาห์เรซ โดยมี เควิน เดอ บรอยน์ คอยปั้นเกม

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่ามีหลายเหตุผล

นเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำก่อนได้อย่างรวดเร็ว หลัง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จ่ายบอลให้ อิลคาย กุนโดกัน หลุดเข้าไปยิงอย่างเด็ดขาดให้เจ้าถิ่นออกนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 19 จากนั้นนาทีที่ 31 เควิน เดอ บรอยน์ ก็โชว์ลีลาลาก

บอลเข้าไปดีดไซส์ก้อยตุงตาข่าย ให้ แมนฯ ซิตี้ นำห่าง 2-0

 

หลังจากนั้นอีก 6 นาที ฟิล โฟเด้น ก็มาทำประตูนำห่าง 3-0 ก่อนที่ในครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ จะมาได้ประตูปิดท้ายจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เจฟเฟอร์สัน เลร์มา นาทีที่ 79 จากจังหวะที่ ชูเอา กันเซโล่ กระชากบอลเข้ามาในเขตโทษ ก่อนจะจ่าย

หักเข้ามาหน้าประตูและแฉลบ เลร์มา เข้าประตูไป ทำให้จบเกม ทีมเรือใบสีฟ้าถล่มไปขาดลอย 4-0 ชนะเกมเป็นที่สอง ยิงได้ 6 ไม่เสียประตูเลย กระโดดขึ้นมานั่งในตำแหน่งจ่าฝูงของลีกเป็นที่เรียบร้อย รีวิว ข่าวฟุตบอล

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม แมนซิตี้ VS บอร์นมัธ 4-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์ซอน (GK), ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้, ชูเอา คานเซโล่, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน, ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิง ฮาแลนด์

บอร์นมัธ : มาร์ค เทรเวอร์ส (GK), ลอยด์ เคลลี่, คริส เมแฟม, อดัม สมิธ, แจ็ค สเตซี่ย์, ลูอิส คุก, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, เบน เพียร์สัน, ไรอัน คริสตี้, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์, คีฟเฟอร์ มัวร์