อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมสเปอร์ส ยืนยันพวกเขาจะเซ็นสัญญาถาวรกับ คริสเตียน โรเมโร่ จาก อตาลันต้า แน่นอนแล้วด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร

โรเมโร่ วัย 23 ปี กองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่า ถูกยืมตัวมาจาก อตาลันต้า ในฤดูกาลนี้ และแม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บจนยังไม่ได้ลงเล่นในทีมของ คอนเต้ เลยในพรีเมียร์ ลีก แต่นายใหญ่อิตาเลียน ก็ยืนยันแล้วว่าทีมจะเซ็นสัญญาถาวรกับเขา โดยตามรายงานระบุว่า นักเตะมีค่าตัว 50 ล้านยูโร บวกกับออฟชั่นอีก 5 ล้านยูโร รวมเป็น 55 ล้านยูโรในดีลดังกล่าว

“เขาอยู่ในสัญญายืมตัว แต่เราก็มีออฟชั่นในการซื้อขาดกับเขา และเราจะซื้อเขา เขาเหมาะสมกับการเล่นในพรีเมียร์ ลีก ถ้าคุณสามารถลงเล่นในลีกนี้ คุณก็สามารถเล่นได้ทุกลีกในโลกนี้แล้ว ปัญหาคือเมื่อคุณเล่นในลีกอื่น คุณจะโดนถามตลอดว่าจะมาเล่นในลีกนี้ได้หรือไม่ แต่ถ้าคุณลงเล่นในพรีเมียร์ ลีก อยู่แล้ว คุณจะเล่นที่ไหนก็ได้ เพราะพรีเมียร์ ลีก เป็นลีกที่เข้มข้นมาก โดยเฉพาะในเรื่องของการเข้าปะทะ และการใช้ร่างกายซึ่งไม่เหมือนลีกอื่น และลีกนี้เหมาะสมกับ โรเมโร่”

ทั้งนี้ โรเมโร่ เพิ่งหายเจ็บกลับมาพร้อมเป็นทางเลือกให้ทีมได้ หลังจากพักยาวมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน โดยเขามีส่วนร่วมกับทีมไปทั้งหมด 14 เกมในฤดูกาลนี้

ใส่ความเห็น